top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนWaive ufa

วิธี สมัครบาคาร่า นิวคาสเซิลยูไนเต็ดสนใจเป้าหมายการถ่ายโอนของเลสเตอร์ซิตี้ยืนยันท่ามกลางการพูดคุยเรื



ข่าวการโอนของเลสเตอร์ซิตี้: Arnaud Lusamba เชื่อมโยงกับคู่พรีเมียร์ลีกคริสตัลพาเลซและไบรตันและโฮฟอัลเบียนรวมทั้งฝ่ายฝรั่งเศสโอลิมปิกลียงและบอร์โดซ์


นิวคาสเซิลยูไนเต็ดมีความสนใจในรายงานเป้าหมายการถ่ายโอนเลสเตอร์ซิตี้เป้าหมาย Arnaud Lusamba


ชื่อน้องสาวของ LeicestershireLive ทางตะวันออกเฉียงเหนือChroncicleLiveกล่าวว่าหัวหน้า Steve Magson หัวหน้าฝ่ายจัดหางานของ Magpies จัดการเจรจากับ Lusamba


มิดฟิลด์ที่ดีออกจากสัญญาเมื่อสิ้นเดือนและเมื่อลีกฝรั่งเศสใกล้จะจบลงเพราะการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส Lusamba กำลังมองหาอนาคตของเขาอย่างรวดเร็ว


ตัวแทนของ Lusamba ยังเป็นตัวแทนของ Joelinton ที่ล้มเหลวเป็นจำนวนเงิน 40 ล้านปอนด์ซึ่งลงนามให้ฝ่าย St James 'Park เมื่อฤดูกาลที่แล้วจาก Hoffenheim ดังนั้นจึงมีการเจรจาระหว่าง Newcastle และตัวแทนของผู้เล่นอยู่แล้ว


มีรายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเมืองยังคงให้ความสนใจในลูซุมาหลังจากที่มีการเชื่อมโยงกันเมื่อต้นปีนี้ควบคู่ไปกับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกไบรตันและโฮฟอัลเบียนและคริสตัลพาเลซ


รายงานใหม่จากฝรั่งเศสอ้างว่าเมืองยังคงให้ความสนใจโดยฝ่ายฝรั่งเศสสตราสบูร์กโอลิมปิกลียงและบอร์โดซ์ต่างก็กระตือรือร้นพร้อมกับนักต่อสู้ชาวเยอรมัน Borussia Dortmund


นิวคาสเซิลกำลังจะถูกยึดครองโดยกองทุนที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย แต่ด้วยการครอบครองที่ยังไม่ได้รับการยอมรับจากการใช้จ่ายของพรีเมียร์ลีกโดยสโมสรได้หยุดลง

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page